Home » , , » Mua thiết bị định vị xe tải giá rẻ, hợp chuẩn ở đâu?

Mua thiết bị định vị xe tải giá rẻ, hợp chuẩn ở đâu?

Written By Giám sát hành trình on Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017 | 21:35

Mua thiết bị định vị xe tải giá rẻ, hợp chuẩn ở đâu là câu hỏi thường trực với nhiều hộ kinh doanh vận tải hàng hóa.

Những sản phẩm định vị ngày càng phổ biến trên nhiều dòng xe, đặc biệt với dòng xe tải chở hàng hóa. Việc lắp các thiết bị định vị xe tải đúng chuẩn vừa giúp các chủ xe hoạt động đúng quy định của pháp luật, tránh bị xử phạt, đồng thời còn hỗ trợ cho công tác quản lý của đơn vị.

Xem thêm bài viết:


Địa chỉ mua thiết bị định vị xe tải giá tốt.



Với tốc độ phát triển nhanh của đất nước, kéo theo sự gia tăng ồ ạt của các phương tiện vận tải, thị trường xe tải Việt Nam ngày càng trở nên sôi động. Theo báo cáo từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong năm 2016, thị trường xe tải tại Việt Nam đạt doanh số kỷ lục với 84.188 xe (bao gồm cả xe bán tải và xe Van), nhiều hơn 15.056 xe so với tổng doanh số năm 2015 (tăng 22%). Nếu không tính xe bán tải và xe Van, doanh số xe tải tại Việt Nam năm 2016 đạt 58.625 chiếc, cũng cao hơn 8.515 xe tải bán ra so với năm 2015 (50.110 xe). Tuy nhiên, đây chỉ là con số của các thành viên thuộc VAMA, chưa phản ánh hết thị trường xe tải tại Việt Nam trong thực tế còn cao hơn nhiều. Cộng với số xe tải nhập khẩu từ Trung Quốc, lượng xe tải đang hoạt động ở nước ta đạt con số “khủng” gây nên nhiều khó khăn đối với việc quản lý của cả cơ quan chức năng và của các doanh nghiệp vận tải.

Theo quy định tại Nghị định 86/2014/NĐ-CP về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô, xe ô tô kinh doanh vận tải có trọng tải thiết kế từ 3,5 tấn trở lên bắt buộc phải lắp thiết bị giám sát hành trình (hay còn gọi là thiết bị định vị ô tô). Đến ngày 1/7/2018, các xe kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải dưới 3,5 tấn cũng phải thực hiện nghiêm theo quy định này.

Vậy những chủ xe tải cần lựa chọn thiết bị định vị như thế nào để phù hợp với nhu cầu quản lý và đủ chuẩn để đi đăng kiểm?

Thiết bị định vị xe tải hợp chuẩn cần có những tính năng gì?


Một thiết bị định vị xe tải hợp chuẩn cần phải có tối thiểu 7 tính năng sau theo yêu cầu của Bộ GTVT:

- Chức năng thông báo trạng thái hoạt động;
- Chức năng ghi nhận thay đổi lái xe;
- Chức năng cảnh báo đối với lái xe;
- Chức năng ghi và lưu trữ dữ liệu trên thiết bị;
- Chức năng truyền dữ liệu về máy chủ;
- Chức năng cài đặt tham số;
- Chức năng trích xuất dữ liệu qua cổng kết nối với máy tính.

Về thủ tục, sản phẩm hợp chuẩn cần có đầy đủ giấy tờ chứng nhận của Bộ GTVT và Bộ TTTT. Khách hàng khi đăng kiểm xe sẽ cần trình đầy đủ hợp đồng mua bán và giấy chứng nhận trên (có công chứng) cũng như thông tin đăng nhập vào phần mềm quản lý định vị ô tô.

Nếu xe tải trong diện bắt buộc lắp đặt, bạn cần lưu ý khi lắp bộ sản phẩm đầy đủ phải có đầu đọc thẻ để quản lý thông tin lái xe theo đúng yêu cầu của cơ quan chức năng.

Mua thiết bị định vị xe tải ở đâu giá tốt nhất?


Công ty CP Thương mại Eposi là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp thiết bị định vị xe tải trên cả nước. Sản phẩm của Eposi phù hợp với xe tải mọi trọng lượng, thích hợp để đi đăng kiểm xe và để giám sát chặt chẽ phương tiện và người lái.

Nhân dịp ra mắt siêu thiết bị GH16, Eposi đang áp dụng chương trình khuyến mãi tặng 1 năm thuê bao đối với khách lắp mới thiết bị định vị xe tải trên toàn quốc. Với chương trình này, khách hàng chỉ mất từ 2,4 triệu đồng là được lắp đặt ngay một sản phẩm hợp chuẩn, đã bao gồm phí thuê bao, phí lắp đặt và vận chuyển.

Ngoài việc miễn thuê bao năm đầu, Eposi còn dành nhiều ưu đãi với các chủ xe tải:

- Miễn phí tư vấn
- Miễn phí đào tạo sử dụng phần mềm giám sát hành trình
- Hỗ trợ nâng cấp thiết bị khi cần
- Nâng cấp phần mềm định kỳ
- Bảo hành chính hãng 12 tháng
- Bảo trì trọn đời
- 1 đổi 1 sản phẩm nếu do lỗi nhà sản xuất trong thời gian bảo hành
- Bảo hành cảm biến nhiên liệu (tính năng mở rộng) 18 tháng.

Để nhanh tay đăng ký lắp đặt thiết bị GH16, khách hàng vui lòng liên hệ hotline:

Miền Bắc: 01639989186
Miền Trung: 01639989229 - 0903565457
Miền Nam: 01647953407 - 01639988997

0 nhận xét:

Đăng nhận xét