Home » , , , » Cách lắp định vị ô tô đơn giản

Cách lắp định vị ô tô đơn giản

Written By Giám sát hành trình on Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017 | 20:38

Nhân viên kỹ thuật Eposi sẽ hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt định vị ô tô dành cho những người mới bắt đầu tìm hiểu về sản phẩm này.

Bài viết liên quan:


Công ty CP Thương mại Eposi có kinh nghiệm 6 năm nghiên cứu, sản xuất và lắp đặt định vị ô tô. Sản phẩm của Eposi đã có mặt tại 64 tỉnh, thành trên cả nước và nhiều quốc gia Đông Nam Á. Định vị Eposi thích hợp để quản lý nhiều dòng phương tiện như xe khách, xe tải, xe bus, xe du lịch, xe hợp đồng, xe taxi, xe công trình, xe đầu kéo, tàu thủy, tàu hỏa,…

Hướng dẫn lắp đặt định vị ô tô chi tiết cho kỹ thuật viên "nghiệp dư"



Trước tiên, để lắp đặt định vị ô tô, quý khách nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Tùy vào từng dòng xe và nhu cầu quản lý, chúng tôi có thiết bị và gói dịch vụ phù hợp nhất. Với những dòng xe nằm trong diện bắt buộc lắp thiết bị mới đủ điều kiện kinh doanh vận tải hàng hóa và hành khách, quý khách cần lắp sản phẩm đã đạt chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy. Những dòng xe còn lại như xe gia đình, xe cho thuê, xe cá nhân,… bạn có thể chọn các sản phẩm định vị chất lượng cao với các tính năng quản lý về vận tốc, quãng đường, lộ trình,…

Sau khi khách hàng lựa chọn được gói thiết bị phù hợp, Eposi sẽ hoàn thiện hợp đồng và cử nhân viên kỹ thuật tiến hành lắp đặt cho người dùng. Tuy nhiên, nếu vì lý do khách quan khách hàng muốn tự lắp thiết bị, Eposi sẽ hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt định vị ô tô đơn giản nhất, để mỗi khách hàng đều có thể dễ dàng thực hiện thao tác này. Các bước lắp đặt cụ thể như sau:

Bước 1: Bạn kiểm tra thẻ sim, gắn thẻ sim vào thiết bị

Bước 2: Chọn vị trí thích hợp để lắp thiết bị. Thường người dùng lắp ở vị trí phù hợp trên buồng lái, chọn chỗ khô ráo, hạn chế va chạm tối đa. Đồng thời, vị trí này cũng dễ dàng lấy được nguồn cấp cho thiết bị.

Bước 3: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm mỗi thiết bị, chú ý đấu nối các đầu dây theo đúng quy định về màu sắc để tránh chập cháy xe và thiết bị.

Bước 4: Lưu ý cách kích hoạt thiết bị. Bạn có thể liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng để hoàn thiện thao tác này.

Bước 5: Sau khi kích hoạt thành công, bạn liên hệ với đơn vị cung cấp thiết bị để nhận thông tin đăng nhập vào phần mềm giám sát trực tuyến. Bạn có thể nhờ nhân viên chăm sóc khách hàng hướng dẫn qua để có thể sử dụng được phần mềm này.

Bước 6: Sau khi đăng nhập thành công, bạn tiến hành giám sát trực tuyến xe và người lái hoặc chiết xuất báo cáo theo thời gian.


Khi thực hiện đầy đủ các thao tác trên, việc lắp đặt định vị ô tô của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Trong trường hợp cận sự trợ giúp của đơn vị cung cấp, bạn vui lòng liên hệ hotline 024.37835200/ 01639989001/ 01639989002 để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ kịp thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét