Home » , , , , , » Thiết bị định vị ô tô có hoạt động được ở miền núi?

Thiết bị định vị ô tô có hoạt động được ở miền núi?

Written By Giám sát hành trình on Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017 | 00:35

Đây là băn khoăn của rất nhiều chủ xe, bởi tình trạng xe lắp thiết bị định vị ô tô nhưng không có dữ liệu khi đi vào khu vực miền núi, vùng xa, vùng sâu khá phổ biến.

Xem thêm bài viết:


Vấn đề này lý giải rất đơn giản. Tất cả các thiết bị định vị ô tô đều thu thập dữ liệu giám sát hành trình từ một sim điện thoại đi kèm thiết bị. Dữ liệu này truyền trực tiếp lên máy chủ của đơn vị sản xuất và của trung tâm thông tin thuộc TCĐB VN. Sim điện thoại này có đăng ký 3G của các nhà mạng Vinafone, Mobifone, Viettel. Tương tự như các loại điện thoại thông thường khi đến các vùng địa hình đặc thù như miền núi, miền xa, sóng điện thoại cũng bị gián đoạn, do đó không thể tránh khỏi sim 3G trong thiết bị định vị ô tô cũng bị gián đoạn dữ liệu.

Thiết bị định vị ô tô tích hợp công nghệ 2 sim 2 sóng hoạt động tốt ở nhiều địa hình khác nhau.



Để khắc phục tình trạng này, bạn nên tùy vào vùng hoạt động thường xuyên của xe để chọn loại sim phù hợp đi kèm với thiết bị. Nếu xe bạn chạy nhiều ở vùng miền núi, nơi mạng Viettel hoạt động tốt, bạn hãy ưu tiên lựa chọn sim này. Ngược lại, nếu xe hoạt động nhiều ở các khu vực đồng bằng, sim Mobifone và Vinafone có lợi thế riêng.

Trường hợp xe của bạn thường xuyên hoạt động đường dài, qua nhiều địa hình khác nhau, hãy nhanh tay đăng ký một thiết bị định vị ô tô tích hợp công nghệ 2 sim, 2 sóng. Với sản phẩm này, dữ liệu xe và người lái sẽ được truyền liên tục, dù đang chạy ở vùng đồng bằng hay tới miền núi, miền xa. Ngày nay, trên thị trường chỉ có 1 sản phẩm tích hợp công nghệ này. Đó là thiết bị định vị ô tô Eposi GH-16 của Công ty CP Thương mại Eposi.

Eposi GH-16 vừa ra mắt tháng 6/2017 nhưng ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới kinh doanh vận tải không phải chỉ bởi công nghệ 2 sim 2 sóng tối ưu mà còn bởi nhiều ưu điểm vượt trội khác:

- Thiết bị áp dụng công nghệ thời gian thực, cập nhật dữ liệu theo từng giây;
- Thiết bị sử dụng công nghệ định vị gps mới nhất, cho độ chính xác tối đa;
- Eposi GH-16 được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây, đảm bảo lưu trữ dữ liệu với dung lượng không giới hạn;
- Dữ liệu đảm bảo an toàn tuyệt đối, lưu trữ đồng thời trên nhiều máy chủ;
- Trải nghiệm mobile mượt mà chưa từng có;
- Tích hợp cảm biến nhiên liệu chính xác tới 98%.

Để tạo cơ hội cho mọi chủ xe đều có thể sở hữu thiết bị định vị GH16 công nghệ mới với giá rẻ nhất, Eposi đang áp dụng khuyến mãi tặng 1 năm thuê bao với khách lắp mới thiết bị trên toàn quốc. Khách hàng nhanh tay đăng ký thông tin để được trải nghiệm công nghệ định vị tiên tiến tại Việt Nam:

Trụ sở chính - Công ty Cổ phần Thương mại Eposi
Web: http://giamsatgps.vn/

CHI NHÁNH HÀ NỘI
VPGD: Tầng 3, Sn 695 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, TP Hà Nội.
Điện thoại: 024.37835200
Fax: 024.33554776  Hotline: 01639989186

CHI NHÁNH TẠI ĐÀ NẴNG
99 Nguyễn Tri Phương - P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê - TP. Đà Nẵng
ĐT: 02363.689.877

CHI NHÁNH TẠI TP HỒ CHÍ MINH
Lầu 2, Tòa nhà TS TOWER , số 17 đường số 2, Cư Xá Đô Thành, Quận 3, TP HCM.
Tel: 028. 629 03 132 Fax: 028. 629 03 128.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét