Home » , , , » Định vị xe tải tại Bình Định nhiều khuyến mãi dịp Tết 2018

Định vị xe tải tại Bình Định nhiều khuyến mãi dịp Tết 2018

Written By Giám sát hành trình on Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018 | 19:25

Đón xuân sang, tưng bừng quà tặng, Eposi dành 100 suất quà trị giá 1,1 triệu đồng với khách lắp mới thiết bị định vị xe tải tại Bình Định.

Cứ mỗi dịp Tết đến, xuân về, nhu cầu phương tiện vận tải hàng hóa ở Bình Định nói riêng, cả nước nói chung đều tăng cao. Cùng với đó, nhu cầu quản lý loại hình phương tiện này gia tăng ở hầu khắp địa phương. Thị trường sản phẩm này ở Bình Định hiện nay khá đa dạng, khiến người dùng băn khoăn giữa vô vàn thương hiệu, giá cả, tính năng. Để tạo điều kiện cho các chủ xe, chủ doanh nghiệp sở hữu thiết bị định vị ô tô chất lượng cao với giá cả phải chăng nhất, Eposi đang triển khai chương trình siêu khuyến mãi dịp Tết Mậu Tuất 2018. Mỗi khách hàng đăng ký lắp mới hay chuyển đổi thiết bị sẽ được tặng 1,1 triệu đồng.

Địa chỉ cung cấp định vị xe tải giá tốt tại Bình Định



Cụ thể, khách hàng đăng ký lắp định vị ô tô trong dịp này sẽ được miễn phí thuê bao năm đầu. Chỉ từ 2,4 triệu đồng, khách hàng đã sở hữu ngay trọn  bộ định vị hợp chuẩn bao gồm:

- 01 thiết bị hợp chuẩn, hợp quy (chưa bao gồm đầu đọc thẻ để cung cấp thông tin định danh về lái xe);
- 01 năm sử dụng thuê bao;
- 01 tài khoản đăng nhập vào phần mềm giám sát để quản lý các thông tin trực tuyến về xe, tài xế cũng như xem các báo cáo liên quan.

Với khách hàng tại Bình Định có nhu cầu lắp gps, chúng tôi sẽ miễn mọi phí tư vấn sản phẩm cũng như các dịch vụ đi kèm. Eposi có hệ thống nhân viên kinh doanh và kỹ thuật toàn quốc nên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Chúng tôi cũng miễn phí công lắp đặt tại tất cả các địa bàn bao gồm TP Quy Nhơn, TX An Nhơn, huyện An Lão, Hoài Ân, Hoài Nhơn, Phù Cát, Tuy Phước, Tây Sơn, Vân Canh, Vĩnh Thạnh, Phù Mỹ.

Bình Định là tỉnh thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ phía Bắc giáp tỉnh Quảng Ngãi phía Nam giáp tỉnh Phú Yên phía Tây giáp tỉnh Gia Lai phía Đông giáp biển Đông. Bình Định được coi như cửa ngõ của các tỉnh Tây Nguyên. Tỉnh có 11 đơn vị hành chính gồm 10 huyện và 1 thành phố. Quy Nhơn là thành phố loại II trung tâm kinh tế - chính trị - văn hoá của tỉnh. Kinh tế Bình Định phát triển rất nhanh trong những năm qua, kéo theo sự chuyển mình của ngành giao thông vận tải địa phương. Và việc phổ cập hóa các ứng dụng công  nghệ, trong đó có định vị gps có vai trò quan trọng đối với việc hiện đại hóa, công nghiệp hóa ngành giao thông Bình Định.

Để nhanh tay trải  nghiệm công nghệ gps trong bộ định vị xe tải tại Bình Định do Eposi cung cấp, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 01639989229 - 0903565457.

Nhiên An



0 nhận xét:

Đăng nhận xét