Home » , , , , » Lắp định vị xe tải tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá tốt nhất

Lắp định vị xe tải tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá tốt nhất

Written By Giám sát hành trình on Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018 | 20:27

Eposi phân phối định vị xe tải tại Bà Rịa - Vũng Tàu, phù hợp cho nhiều dòng xe, lắp để đăng kiểm và quản lý xe 24/24 qua mạng trực tuyến.

Việc quản lý xe qua các thiết bị thông minh là hình thức phổ biến trên thế giới từ lâu. Công nghệ này bắt đầu gia nhập Việt Nam từ đầu những năm 2000 và nhanh chóng tạo sức ảnh hưởng lớn. Nhờ gps, chi phí cố định của các đơn vị giảm, đồng thời chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tăng, trật tự an toàn giao thông cũng thêm đảm bảo. Do đó, mô hình quản lý phương tiện nói chung, xe tải nói riêng bằng loại hình công nghệ này ngày càng phổ biến.

Xem thêm bài viết:


Eposi cung cấp thiết bị định vị xe tải hợp chuẩn giá tốt nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu



Nằm ở vị trí cửa ngõ hướng ra biển Đông của các tỉnh trong khu vực miền Đông Nam Bộ, Bà Rịa - Vũng Tàu hội tụ nhiều tiềm năng để phát triển các ngành kinh tế biển như khai thác dầu khí trên biển, khai thác cảng biển và vận tải biển, khai thác và chế biến hải sản, phát triển du lịch nghỉ dưỡng và tấm biển. Do đó, lượng phương tiện lưu thông ở tỉnh rất cao, đặc biệt là xe tải, để phục vụ nhu cầu thông thương của địa phương. Hầu hết các xe này đều nằm trong diện bắt buộc lắp thiết bị định vị ô tô mới đủ điều kiện kinh doanh vận tải.

Mua định vị xe tải ở đâu tại Bà Rịa - Vũng Tàu?


Khi lựa chọn một bộ định vị xe tải hợp chuẩn tại Bà Rịa - Vũng Tàu, khách hàng sẽ đứng trước nhiều câu hỏi như nên chọn sản phẩm nào? có cần đầu đọc thẻ hay không? sử dụng dịch vụ ra sao để tiết kiệm chi phí nhất? Với sản phẩm của Eposi, mọi vấn đề sẽ trở nên đơn giản.

Định vị xe tải Eposi được bảo hành chính hãng 12 tháng.



Công ty CP Thương mại Eposi có kinh nghiệm gần chục năm cung cấp mặt hàng định vị gps tại Bà Rịa. Sản phẩm của chúng tôi không chỉ lắp đặt trên xe tải mà còn phù hợp với nhiều dòng xe khác như xe con, xe gia đình, xe du lịch, xe gia đình, xe khách, xe bus. Khi lựa chọn sản phẩm Eposi, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:

- Thiết bị định vị GH16 của Eposi đã đạt chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy của Bộ GTVT và Bộ TTTT;
- Thiết bị trải qua khâu kiểm định khắt khe của công ty và của cơ quan chức năng trước khi đến tay khách hàng;
- Eposi miễn mọi phí tư vấn, vận chuyển và lắp đặt sản phẩm trên toàn quốc;
- Eposi bảo hành sản phẩm 12 tháng, 1 đổi 1 thiết bị nếu do lỗi nhà sản xuất trong năm đầu;
- Eposi bảo trì trọn đời thiết bị;
- Eposi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nâng cấp hay chuyển đổi thiết bị phù hợp từng thời điểm, nhu cầu khác nhau.

Nhờ uy tín nhiều năm trên thị trường, sản phẩm của chúng tôi luôn được các chủ doanh nghiệp vận tải, các tài xế tin dùng nhiều năm qua. Chúng tôi cam kết luôn nỗ lực vì người dùng, hoàn thiện sản phẩm, nâng cao chất lượng và dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Khuyến mãi lớn khi mua định vị xe tải tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Năm 2017, Eposi chính thức ra mắt siêu thiết bị định vị ô tô GH16. Nhân dịp này, chúng tôi triển khai chương trình khuyến mãi trên toàn quốc, có áp dụng tại tất cả các địa phương ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Cụ thể, chúng tôi đang triển khai gói thiết bị - dịch vụ trị giá 2.970.000 VNĐ (chưa VAT) đối với khách lắp mới trọn bộ gps. Gói sản phẩm này sẽ gồm có:

- 01 thiết bị hợp chuẩn, hợp quy
- 01 đầu đọc thẻ
- 01 năm sử dụng thuê bao miễn phí
- 01 năm bảo hành, 1 đổi 1 sản phẩm nếu do lỗi nhà sản xuất.
Khách hàng đăng ký lắp đặt thiết bị sẽ được hỗ trợ tối đa từ khâu tư vấn lựa chọn đến việc lắp đặt, hướng dẫn sử dụng phần mềm. Chúng tôi có bộ phận dịch vụ khách hàng hỗ trợ 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người dùng.

Hãy nhanh tay liên hệ với Eposi theo thông tin:

CHI NHÁNH TẠI TP HỒ CHÍ MINH
Lầu 2, Tòa nhà TS TOWER , số 17 đường số 2, Cư Xá Đô Thành, Quận 3, TP HCM.
Điện thoại: 028. 629 03 132 Fax: 028. 629 03 128
Di động: 0164.795.3407 - 0163.99.88.997


Chúng tôi có ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng lắp đặt số lượng lớn, khách hàng doanh nghiệp lắp định vị xe tải tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhiên An

0 nhận xét:

Đăng nhận xét