Home » , , , , » Miền Trung đón bão khuyến mãi định vị xe tải dưới 3,5 tấn

Miền Trung đón bão khuyến mãi định vị xe tải dưới 3,5 tấn

Written By Giám sát hành trình on Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018 | 22:00


Thị trường định vị xe tải dưới 3,5 tấn tại miền Trung những ngày này đang trở nên nóng hơn bao giờ hết với cơn bão khuyến mãi từ thương hiệu Eposi.


Xem thêm bài viết:





Đối với giới kinh doanh gps, thị trường miền Trung luôn “nóng” như chính thời tiết nơi đây. Ngay từ đầu những năm 2010, hàng chục thương hiệu trong và ngoài nước đã đổ bộ, làm mưa làm gió tại đây. Trong đó, Eposi là một trong những cái tên tiên phong. Nắm rõ vai trò trọng điểm của thị trường này, Công ty CP Thương mại Eposi đã sớm thành lập văn phòng chi nhánh tại địa điểm 141 Lê Độ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng. Chúng tôi luôn dành những ưu đãi đặc biệt với khách hàng tại đây. Dịp hè 2018, Eposi cũng đang triển khai chương trình ưu đãi: “Sắm định vị xe tải cỡ nhỏ, thỏa sức chạy xe”.

Eposi cung cấp thiết bị định vị xe tải hợp chuẩn tại miền Trung. (Ảnh minh họa)


Với chương trình này, các khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp, chủ xe nhỏ lẻ, đơn vị cá thể hay chủ công ty lớn đều có cơ hội sở hữu bộ định vị xe tải cỡ nhỏ cho các dòng xe dưới 3,5 tấn với mức giá rất phải chăng. Hệ thống giám sát gồm: Anten GPS, anten GSM, simcard, giắc kết nối, đầu đọc thẻ QC31:2014, 2 thẻ lái xe chỉ có giá 2,4 triệu đồng. Người dùng sẽ được miễn phí thuê bao từ thời điểm lắp đặt đến hết tháng 6/2019. Bắt đầu từ tháng 7/2019, khách hàng sẽ trả phí duy trì dịch vụ máy chủ - phần mềm và simcard trị giá 1 triệu đồng/ năm/ thiết bị.

Đây là chương trình ưu đãi lớn của Eposi, áp dụng song song cùng chính sách miễn công lắp đặt, miễn phí vận chuyển và bảo hành chính hãng 12 tháng trên toàn quốc. Trong thời hạn bảo hành, nếu sản phẩm gặp lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi đổi mới 100% và chịu mọi chi phí.

Ưu điểm của bộ định vị xe tải cỡ nhỏ Eposi


Dù là thiết bị giá rẻ nhưng Eposi GH16 đã đạt chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy của Bộ GTVT và Bộ TTTT. Sản phẩm phù hợp lắp đặt để đăng kiểm và quản lý xe. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan như cấp hợp đồng, cấp giấy chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy, hướng dẫn đăng nhập phần mềm thuận lợi cho công tác đăng kiểm xe.

Bộ định vị xe tải hợp chuẩn Eposi luôn được khách hàng miền Trung đánh giá cao bởi:

- Dữ liệu chuẩn xác, cập nhật từng giây, lưu trữ không giới hạn;
- Độ bền đã được kiểm định;
- Dịch vụ bảo hành, bảo trì tận tình chu đáo;
- Phần mềm thân thiện, sang trọng, hiện đại, được nâng cấp định kỳ hằng năm;
- Hệ thống nhân viên kinh doanh, kỹ thuật Eposi trải dài cả nước, sẵn sàng hỗ trợ người dùng nhanh nhất.

Khi lắp đặt sản phẩm, khách hàng chỉ cần sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính/ máy tính bảng có kết nối internet là quản lý đầy đủ các thông tin gồm:

- Thông tin về xe và tài xế;
- Hành trình của xe;
- Tốc độ vận hành của xe;
- Số lần và thời gian dừng, đỗ xe;
- Số lần và thời gian đóng, mở cửa xe;
- Thời gian làm việc của lái xe (bao gồm: thời gian lái xe liên tục của người lái xe và tổng thời gian làm việc trong một ngày của người lái xe).

Chỉ bằng những thao tác đơn giản, mọi thông tin về xe và người lái cập nhật trực tuyến ngay trước tầm mắt. Trường hợp khách hàng thuê tài xế, việc quản lý này thực sự cần thiết, đảm bảo xe hoạt động đúng quy định của doanh nghiệp và của pháp luật, mang lại hiệu quả cao  nhất.

Địa chỉ mua định vị xe tải cỡ nhỏ Eposi tại miền Trung


Khách hàng tại miền Trung có nhu cầu lắp đặt thiết bị định vị xe tải dưới 3,5 tấn vui lòng liên hệ Công ty CP Thương mại Eposi tại địa chỉ:




CHI NHÁNH TẠI ĐÀ NẴNG
141 Lê Độ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 02363.689.877 Fax: 0236.368.9875
Di động: 01639989229 - 0903565457

Ngay khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ chuyển thông tin cho đại lý hoặc phụ trách kinh doanh khu vực gần nhất, tiến hành tư vấn và lắp đặt sản phẩm. Hoặc quý khách cũng có thể liên hệ trực tiếp với các đại lý khu vực gần nhất để tìm hiểu thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi.

Ngoài sản phẩm định vị cho xe tải, chúng tôi còn có thiết bị gps dành cho nhiều phương tiện khác như xe taxi, xe khách, xe du lịch, xe chạy hợp đồng, xe cá nhân, xe công trình,… Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, phù hợp lắp để kiểm định, đặc biệt thích nghi với khí hậu Việt Nam nên đảm bảo độ bền cao.

Với các khách hàng có nhu cầu nâng cấp, chuyển đổi từ thiết bị phiên bản cũ hoặc của các đơn vị khác, chúng tôi luôn có chương trình hỗ trợ tối ưu. Hãy nhanh tay liên hệ với Eposi để trải nghiệm quản lý xe hiện đại, đơn giản cùng thiết bị định vị xe tải GH16.


Thùy Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét